ఆశ,
ఇంకా తెల్లగా కావాలని.
చూస్తాను.
"మేము మారుస్తాం"
అనే ప్రకటన
కొన్ని వందల సార్లు ఏదో టీవీ లో.
నిజమని నమ్మి కొంటూనే వుంటాను
ఒకసారి,రెండుసార్లు......కొన్నివందల సార్లు.
ఎప్పటికైనా మారుస్తుందేమో అని.
ఆపరేం
కొన్ని కోట్లమందిని
మోసగిస్తున్న ఈ ప్రకటనలని
ఎవరూ
ఎందుకు?
భలే వాళ్ళే. మీరు చైతన్యం తెచ్చెసి, ఎంతమంది ఉపాధి కొల్ల గొట్టేయ్యాలని చూస్తున్నారో మీకు తెలుసా ? మన దేశంలో అమ్మాయిలూ, అబ్బాయిలూ 'చూడండర్రా ! కొబ్బరాకుల్ని నూరి, ఆ పేస్టు మొహానికి పట్టించండి - కాంతి, కళ, వన్నే (తెల్ల రంగు) వస్తాయీ అని చెప్తే తూ.చా. తప్పకుండా పాటించేస్తారు.
ReplyDeleteతెల్లదనానికీ, అందానికీ, ఆకర్షణకూ అత్యధిక ప్రాధాన్యత ను ఇచ్చే తరం మనది. అందుకే, మార్కెట్లో 200 కు మించిన ఫెయిర్ నెస్ క్రీములు ఉన్నాయి. దీనికి ఆక్షేపణేముంది ?
బహిర్ సౌందర్యం కన్నా, చక్కని భాష, వ్యక్తిత్వం, భావ వ్యక్తీకరణ సామర్ధ్యం, శుభ్రత లాంటి క్వాలిటీలు మనిషికి మంచి గుర్తింపుని ఇస్తాయి. ఈ సూత్రం తెలిసిన బ్యూటీ పార్లర్లు ఇప్పుడు సాఫ్ట్ స్కిల్స్, పెర్సనాలిటీ డెవెలప్మెంట్ కోర్సులు కూడా మొదలు పెడుతున్నాయి.
కాలాన్ని బట్టీ క్రీములు మరి !
సుజాత గారు,మనదేశములో రంగుకున్న ప్రాముఖ్యం ఇవ్వాళ్తిది కాదు.కొన్ని కులాల్లో రంగున్న పిల్లకు కట్నంలో రిబేటు కూడా ఉంటుంది.పచ్చటి రంగులో ఉండే మామేనత్తలు నన్ను ఎవరికన్నా పరిచయం చెస్తూ,మా వదినలాగా నల్లగా పుట్టాడు అని ఇప్పటికీ అంటూ ఉంటారు.
ReplyDeleteఒక పుస్తకంలో అంబేద్కర్ ఈ తెల్లరంగు మీద భారతీయులుకున్న మోజును గురించి ప్రస్తావిస్తూ నాటి టైంస్ ఆఫ్ ఇండియా పత్రికలో వచ్చే పది వివాహప్రకటనల్లోనూ తొమ్మిది తెల్లరంగున్న అమ్మాయిలే కావాలంటారని,ఆనాటి అంటే నాకు సరిగ్గా గుర్తులేదు గానీ బహుశా 1920-30 లోనో అనుకుంటా రాసారు.
ఇవ్వాళ్టి తెల్లదనం,నాజూకుదనం మీది మోజు ఐశ్వ్ర్యారాయి,సుస్మితాసేన్ తదితర అందాలరాణులు దేశం నెత్తిన రుద్దిన వేపాక్జుల పసరు.....
సుజాత గారు,
ReplyDeleteనేను ఆపాలంటున్నది మోసపూరితమైన అన్ని వాణిజ్య ప్రకటనలని .
మంచిగా కనిపించాలనే ఆలొచనను కాదు.